baclofenblog

From the blog

Nguồn cung Bitcoin không hoạt động đạt mức thấp nhất trong 3 tháng

Bitcoin hoạt động là một thước đo ngắn hạn được sử dụng để đo lường nguồn cung của bitcoin, còn được gọi là dòng hoạt động hoặc dòng chảy thực của bitcoin. Nó là một thuật ngữ có nguồn gốc từ “acoincurrent” có nghĩa là “xuyên thời gian”; “trên toàn thị trường” có nghĩa là “trên toàn thị trường” có thể được sử dụng thay cho thuật ngữ “không hoạt động”. Luồng hoạt động là chênh lệch giữa tổng số bitcoin được tạo ra trong khoảng thời gian và tổng số tiền được giải ngân hoặc chuyển ra khỏi bitcoin trong cùng khoảng thời gian đó. Bitcoin được tạo ra với tốc độ trung bình khoảng hai trăm nghìn bitcoin mới mỗi ngày hoặc trung bình khoảng hai nghìn bitcoin mới mỗi tuần hoặc trung bình khoảng hai mươi nghìn bitcoin mới mỗi tháng.

Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 7, không có hoạt động nào dưới bất kỳ hình thức nào và do đó không có bitcoin nào hoạt động. Kể từ tháng 8, đã có một hoạt động nào đó xảy ra và do đó, cần ba tháng bitcoin hoạt động để tạo nên nguồn cung bitcoin hàng ngày trong suốt cả năm. Đây được gọi là tính năng dự trữ và được sử dụng chủ yếu như một lệnh dừng lỗ cho giao dịch ký quỹ.

Để thêm vào nguồn cung cấp bitcoin đang hoạt động, các nút mạng sẽ thêm vào nhóm bitcoin hoạt động của họ mỗi khi họ thêm một khách hàng. Mỗi khách hàng được chỉ định kích thước địa chỉ rõ ràng cũng như khả năng chuyển hoặc gửi tiền rõ ràng và yêu cầu một hạn mức tín dụng mở và hoạt động từ chủ sở hữu để chuyển bitcoin đang hoạt động. Hệ thống này về cơ bản cung cấp cho những người sử dụng bitcoin đang hoạt động một nguồn thanh khoản không ngừng mà sẽ luôn hoạt động. Ngoài ra, miễn là các nút mạng đang hoạt động, sẽ có một chu kỳ liên tục thêm và xóa khỏi nhóm bitcoin đang hoạt động. Điều này cũng giữ cho giá bitcoin đang hoạt động ở mức đáng lẽ phải có. Ngoài ra, nó là một đảm bảo rằng sẽ không có bitcoin mới nào được phát hành trừ khi tất cả bitcoin trước đó đã được bán hoặc xóa khỏi ví của người mua và bitcoin mới được phát hành.

Khi bạn bán số bitcoin đang hoạt động của mình, điều quan trọng là bạn phải hủy số bitcoin đang hoạt động cũ của mình trước. Nếu không, khi bạn nhận được khoản thanh toán của mình, bạn có thể không có đủ số bitcoin đang hoạt động để trang trải toàn bộ số tiền bán hàng. Bạn có thể làm điều này bằng cách liên hệ với dịch vụ trao đổi lớn mà bạn đã mua bitcoin đang hoạt động của mình. Dịch vụ trao đổi này thường cho phép bạn đặt ngày hết hạn của tài khoản để không phải lo lắng về vấn đề rút tiền.

Nếu bạn muốn mua thêm một số bitcoin để có nguồn cung cấp tiền có thể sử dụng liên tục, bạn có thể mua một địa chỉ đang hoạt động khác. Bằng cách này, nếu bạn cần trao đổi nhanh hoặc muốn mua thêm một số bitcoin để giao dịch lấy tiền mặt, bạn không cần phải thực hiện lại quy trình tương tự. Thay vì có hai địa chỉ riêng biệt, bạn chỉ có thể sử dụng một địa chỉ đang hoạt động. Bằng cách này, khi bạn cần mua một số bitcoin để giao dịch lấy tiền mặt, bạn có thể mua lại bằng một giao dịch duy nhất thay vì phải thực hiện lại toàn bộ quy trình.

Để bán bớt số bitcoin không hoạt động của mình, bạn nên liên hệ với nhà môi giới hoặc nhà cung cấp trao đổi của mình. Thông thường, các nhà cung cấp này sẽ cho phép bạn mua một lượng nhỏ bitcoin tại một thời điểm để ngăn chặn bất kỳ sự mất thanh khoản nào. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn chỉ làm điều này một cách thận trọng. Thông thường, một nhà môi giới sẽ tính phí cho dịch vụ này. Trước khi thực hiện tùy chọn này, bạn có thể muốn thử sử dụng tùy chọn “mua ngay bây giờ”. Điều này có thể cho phép bạn nhanh chóng bán số bitcoin không hoạt động của mình một cách vội vàng để kiếm được một số tiền mặt nhanh chóng.

Senang4D
  • #